Nhiều nghệ sĩ “hot” bất ngờ chuyển sang đóng phim ca nhạc
Nhiều nghệ sĩ “hot” bất ngờ chuyển sang đóng phim ca nhạc
10/02/2018 - 09:21:06
Dân trí Càng về gần Tết Nguyên đán, các sản phẩm âm nhạc mừng đón xuân mới lại liên tiếp được tung ra. Tuy nhiên, so với mọi năm, năm nay số lượng các MV ca nhạc mời các diễn viên trong các bộ phim nổi tiếng góp mặt chiếm số lượng khá áp đảo.

BTV Huyền Châu: “Hôn nhân của tôi như một sự đầu tư trong kinh doanh”
BTV Huyền Châu: “Hôn nhân của tôi như một sự đầu tư trong kinh doanh”
10/02/2018 - 09:21:06
Dân trí Đó là cách ví von của BTV Huyền Châu về cuộc sống hôn nhân thời điểm đầu. MC xinh đẹp này cũng cho rằng, để giữ được lửa tình yêu, cả vợ lẫn chồng đều phải thay đổi trong 5 năm đầu về sống chung.

Bảo Thanh: “Đàn ông chất là biết làm tất cả mọi thứ, trừ… sinh con”
Bảo Thanh: “Đàn ông chất là biết làm tất cả mọi thứ, trừ… sinh con”
10/02/2018 - 09:21:06
Dân trí Nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn quan niệm về người “đàn ông chất” cũng như vai trò của người đàn ông- người chồng trong mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu trong gia đình.

Hài hước triển lãm “phơi bày” mặt tối của đời sống con người
Hài hước triển lãm “phơi bày” mặt tối của đời sống con người
10/02/2018 - 09:21:06
Dân trí Một triển lãm gây sửng sốt, chưa từng được thực hiện bởi bất cứ một bảo tàng nào sắp mở ra, hứa hẹn “phơi bày” mặt tối của đời sống con người theo một cách hài hước… khó tưởng.

Đa chiều ý kiến về
Đa chiều ý kiến về "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"
10/02/2018 - 09:21:06
Dân trí Khi tranh Đông Hồ được “cải tiến” theo hướng đưa hình ảnh đương đại vào những tác phẩm đã vô cùng nổi tiếng đã tạo ra hiệu ứng cùng nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này trước câu hỏi “Nên hay không nên "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"”.

Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
10/02/2018 - 09:21:06
Dân trí Ngày Valentine đang đến gần, sự chờ đợi những điều lãng mạn hẳn đang “bủa vây” nhiều cặp đôi, vậy còn bạn, bạn có nhạy bén trong việc “nhận biết” tình yêu và những điều lãng mạn?

Không bỏ qua điều kỳ lạ trong giấc mơ, người đàn ông làm theo và nhận được hơn 9 tỷ đồng như thể tiền "từ trên trời rơi xuống"
Không bỏ qua điều kỳ lạ trong giấc mơ, người đàn ông làm theo và nhận được hơn 9 tỷ đồng như thể tiền "từ trên trời rơi xuống"
09/02/2018 - 13:39:57
Sau khi quyết định mua vé xổ số theo dãy số trong giấc mơ, người đàn ông này đã bất ngờ trúng số tiền lớn.

Thấy sàn nhà rung chuyển, chồng vội vàng xả thân che chắn cho vợ con trong trận động đất ở Đài Loan
Thấy sàn nhà rung chuyển, chồng vội vàng xả thân che chắn cho vợ con trong trận động đất ở Đài Loan
09/02/2018 - 13:39:57
Đoạn clip bố xả thân chắn cho 2 mẹ con được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến người xem thấy ấm lòng hơn trước những mất mát sau cơn địa chấn.

Cuộc sống như mơ của 2 giải Vàng siêu mẫu 'miễn nhiễm' với scandal
Cuộc sống như mơ của 2 giải Vàng siêu mẫu 'miễn nhiễm' với scandal
09/02/2018 - 13:39:57
Thu Hằng và Ngọc Bích là 2 trong số ít chân dài 'miễn nhiễm' trước mọi lời đồn đại, những scandal hay đơn giản hơn là các cú 'đâm sau lưng' từ đồng nghiệp.

Vợ đâm chồng 65 nhát vì nghi 'thờ ơ'
Vợ đâm chồng 65 nhát vì nghi 'thờ ơ'
09/02/2018 - 11:55:04
Một người phụ nữ Israel, danh tính không được công bố, đã bị buộc tội giết chết chồng bằng 65 nhát dao.

Các cô gái Trung Quốc đọ ngực để được làm diễn viên đóng thế
Các cô gái Trung Quốc đọ ngực để được làm diễn viên đóng thế
09/02/2018 - 11:55:04
Các ứng viên phải mặc bikini và kẹp giữ một chiếc smartphone giữa hai bầu ngực. Người thắng được thuê làm việc với mức lương 36 triệu đồng mỗi ngày.

Tự sát sau khi đánh mất 7 tấm vé số trúng thưởng độc đắc
Tự sát sau khi đánh mất 7 tấm vé số trúng thưởng độc đắc
09/02/2018 - 11:55:04
Người đàn ông Thái Lan mở tiệc mừng vì trúng số nhưng sáng sau tỉnh dậy mới thấy vé đã biến mất.

Người đàn ông bỏ vợ con để sống với búp bê tình dục
Người đàn ông bỏ vợ con để sống với búp bê tình dục
09/02/2018 - 11:55:03
Một nhân viên bán xe ở Nam Phi từ bỏ gia đình để sống với búp bê tình dục và cho rằng việc này sẽ giúp anh ta tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Mẹ còng tay, bỏ đói con trai vì ghen tị khi con được yêu thương hơn mình
Mẹ còng tay, bỏ đói con trai vì ghen tị khi con được yêu thương hơn mình
09/02/2018 - 11:55:03
Thấy mẹ đẻ yêu thương cháu trai hơn cả mình, bà mẹ người Mỹ trở nên ghen tị, cùng bạn trai ngược đãi con.

Người phụ nữ chết vì lo lắng trong khi thi lấy bằng lái xe
Người phụ nữ chết vì lo lắng trong khi thi lấy bằng lái xe
09/02/2018 - 11:55:03
Quá căng thẳng vì sợ thi trượt, tim của người phụ nữ khoảng 30 tuổi bị ngừng đập đột ngột.

Cộng đồng mạng nghi vấn chuyện "trục trặc tình cảm" là chiêu trò của Đàm Thu Trang - Cường Đô La?
Cộng đồng mạng nghi vấn chuyện "trục trặc tình cảm" là chiêu trò của Đàm Thu Trang - Cường Đô La?
09/02/2018 - 11:55:03
Chỉ ba ngày trước khi khai trương nhà hàng đầu tay, Đàm Thu Trang bất ngờ gây chú ý bằng dòng trạng thái lạ dấy tin đồn "trục trặc tình cảm" với đại gia phố núi.

Em Cháng Đức Long đã qua đời
Em Cháng Đức Long đã qua đời
09/02/2018 - 11:54:51
GiadinhNet – Do chấn thương quá nặng, em Cháng Đức Long, 18 tuổi, (Thôn Đoàn Kết, xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) đã ra đi mãi mãi sau hơn 1 tháng nằm viện.

Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
09/02/2018 - 11:54:51
GiadinhNet – Chiếc bụng to như 1 cái trống khiến cho cậu bé Ngô Huy Hoàng, 2 tuổi, ngồi hoặc nằm ngửa với từng nhịp thở nặng nề, khó nhọc. Thương con, nhiều lần anh Ngô Đình Nhu, 37 tuổi, rơi nước mắt khi nhìn cậu con trai bệnh tật.

Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
09/02/2018 - 11:54:51
GiadinhNet - Gia cảnh khó khăn, bố mẹ nhất định không dám đưa bé gái bị nhiễm trùng máu nguy hiểm tới tính mạng về Hà Nội chữa trọng bệnh, dù cơ hội sống còn nhiều.

Bạn đọc “góp gạo” nuôi cặp bé trai song sinh vừa chào đời đã mất mẹ
Bạn đọc “góp gạo” nuôi cặp bé trai song sinh vừa chào đời đã mất mẹ
09/02/2018 - 11:54:51
GiadinhNet – Nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các mạnh thường quân, cặp bé trai song sinh ở Yên Bái đã có sữa để uống, có chăn ấm để đắp…

Bất lực với anh chồng siêu bẩn, thà nhịn 'yêu' cả tháng còn hơn phải đi tắm, vợ lên mạng nhờ chị em hiến kế
Bất lực với anh chồng siêu bẩn, thà nhịn 'yêu' cả tháng còn hơn phải đi tắm, vợ lên mạng nhờ chị em hiến kế
09/02/2018 - 11:54:14
Có hôm đi làm về, leo lên giường bỏ đôi giày ra là một loại mùi khắm và chua chua như phân mèo bay khắp giường. Em buồn nôn kinh khủng. Lão thà nhịn "yêu" còn hơn phải tắm (vì không tắm em không cho động vào em). Vợ chồng ở gần nhau có khi cả chục ngày chẳng "yêu" lần nào...

7 sai lầm khiến các cô gái khó trở thành vợ đại gia
7 sai lầm khiến các cô gái khó trở thành vợ đại gia
09/02/2018 - 11:54:14
Muốn lấy chồng đại gia, nhiều cô gái cố gắng sửa sang vẻ ngoài, ăn mặc gợi cảm nhưng thực chất các việc đó lại làm họ mất điểm.

Rắc rối đủ bề khi cố sửa nhà giáp Tết
Rắc rối đủ bề khi cố sửa nhà giáp Tết
09/02/2018 - 11:54:14
Không muốn sửa nhà qua 2 năm, chị Chuyên tăng tiền công cho thợ nhưng họ vẫn làm ẩu khiến WC bị thấm, tủ bếp không để vừa đồ.

Vợ không khôn khéo, tình địch được bênh!
Vợ không khôn khéo, tình địch được bênh!
09/02/2018 - 11:54:13
Chị em không những không bênh chị vợ trên, mà còn bĩu môi mắng chị là "ghen quá hóa rồ" trong khi người "thả thính" dụ dỗ lại chính là anh chồng đầu ấp tay gối của chị, chứ không phải cô gái bị gọi là "con giáp thứ 13" kia.

Quyết định của người vợ sau khi chứng kiến cảnh em họ đánh ghen hộ mình
Quyết định của người vợ sau khi chứng kiến cảnh em họ đánh ghen hộ mình
09/02/2018 - 11:54:13
Linh làm sao ngờ được, chuyện xấu của chồng cô, cô còn chưa phát giác, thì Trà – em họ cô đã phát hiện trước cô, thậm chí còn bắt được quả tang chồng cô với người tình ở khách sạn.

Tấm ảnh nhỏ sờn cũ trong ví và lời tuyên bố thẳng thắn của chồng
Tấm ảnh nhỏ sờn cũ trong ví và lời tuyên bố thẳng thắn của chồng
09/02/2018 - 11:54:13
Cô như không thể tin vào tai mình, trân trân nhìn anh. Anh trước nay luôn đối xử với cô điềm đạm, hiếm khi nổi nóng, vẻ giận dữ đầy đáng sợ này cô chưa bao giờ được chứng kiến.

Vợ tức nghẹn vì chồng được thưởng Tết toàn đồ nhập khẩu, không cho con ăn mà gửi hết về biếu ông bà nội
Vợ tức nghẹn vì chồng được thưởng Tết toàn đồ nhập khẩu, không cho con ăn mà gửi hết về biếu ông bà nội
09/02/2018 - 11:54:12
Câu chuyện đang khiến chị em xôn xao chia sẻ và tranh luận dữ dội trong cách cư xử của ông bố với quà thưởng Tết.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên, Phú Quang nghẹn ngào đến tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Vân
Nhạc sĩ Phạm Tuyên, Phú Quang nghẹn ngào đến tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Vân
09/02/2018 - 11:53:01
Dân trí Nhiều tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt Nam như nhạc sĩ Phạm Tuyên, Trần Hiếu, Trương Ngọc Ninh, Phó Đức Phương, NSND Quang Thọ, Thanh Lam, Việt Hoàn, Tùng Dương… đến tiễn đưa “trái tim của cây đại thụ nền âm nhạc Việt Nam”- nhạc sĩ Hoàng Vân về với đất mẹ. >> “Ca khúc nhạc sĩ Hoàng Vân viết có ca từ nặng chiều sâu văn hoá và giàu tứ thơ” >> Nhạc sĩ Hoàng Vân qua đời ở tuổi 88

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của viên kim cương “tuyệt phẩm từ lòng đất”
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của viên kim cương “tuyệt phẩm từ lòng đất”
09/02/2018 - 11:53:01
Dân trí Một viên kim cương hiếm vừa được nhà đấu giá nổi tiếng hàng đầu thế giới cho ra mắt công chúng tại London, Anh. Viên kim cương này được kỳ vọng sẽ có giá bán lên tới hàng triệu USD.

Gala WeChoice Awards 2017 và những niềm cảm hứng được tôn vinh!
Gala WeChoice Awards 2017 và những niềm cảm hứng được tôn vinh!
09/02/2018 - 11:53:00
Sau hơn 2 tháng chính thức diễn ra, WeChoice Adwards 2017 dưới sự dàn dựng công phu của Đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh đã mang đến vô vàn cảm xúc cho những độc giả quan tâm và theo dõi.

Dàn người mẫu khỏa thân đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ
Dàn người mẫu khỏa thân đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ
09/02/2018 - 11:53:00
Dân trí Ê-kíp đứng sau bộ ảnh đình đám này khẳng định rằng khỏa thân cũng là một dạng thức biểu hiện, và bộ ảnh khỏa thân cho phép các người mẫu thể hiện “tiếng nói, sức mạnh, niềm đam mê của họ… theo cách dữ dội nhất”.

Sự thân thiện của Brad Pitt khi gặp phải va chạm giao thông
Sự thân thiện của Brad Pitt khi gặp phải va chạm giao thông
09/02/2018 - 11:53:00
Dân trí Brad Pitt đã vừa gặp phải một vụ va chạm giao thông hồi đầu tuần này, vụ việc liên quan tới hai người điều khiển xe hơi khác. Dù xảy ra sự việc không mong muốn, nhưng Brad Pitt vẫn rất thân thiện và lịch thiệp trong quá trình xử lý vụ việc.

Kinh hoàng thiếu nữ bị ném vào vạc nước sôi trong đám rước phù thủy
Kinh hoàng thiếu nữ bị ném vào vạc nước sôi trong đám rước phù thủy
08/02/2018 - 09:21:55
Cảnh sát đang săn tìm 2 nghi phạm ném thiếu nữ 18 tuổi vào vạc nước sôi sau khi lừa bạn tới lễ hội hóa trang phù thủy ở Đức.

Hai người đàn ông lấy cả tập tiền ra đốt để xem ai giàu hơn
Hai người đàn ông lấy cả tập tiền ra đốt để xem ai giàu hơn
08/02/2018 - 09:21:54
Cả hai đã bị chính quyền địa phương xử phạt vì tội tiêu hủy tiền tệ.

2 người chết, 200 bị thương sau vụ động đất rung chuyển Đài Loan
2 người chết, 200 bị thương sau vụ động đất rung chuyển Đài Loan
08/02/2018 - 09:21:54
Vụ động đất mạnh 6,4 độ đêm 6/2 khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, 200 người bị thương, hàng trăm người mắc kẹt trong những tòa nhà hiện đổ nghiêng ngả.

Khánh Ly xúc động hát cùng Hồng Nhung ngày Quốc tế phụ nữ
Khánh Ly xúc động hát cùng Hồng Nhung ngày Quốc tế phụ nữ
08/02/2018 - 09:19:37
Dân trí Lần đầu tiên trên sân khấu Hà Nội dịp Quốc tế phụ nữ, hai “bóng hồng” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ cùng đứng trên sân khấu hát và chia sẻ những câu chuyện thú vị…

Kí ức về nhạc sĩ Hoàng Vân ngày tiễn đưa ông về cõi vĩnh hằng
Kí ức về nhạc sĩ Hoàng Vân ngày tiễn đưa ông về cõi vĩnh hằng
08/02/2018 - 09:19:37
Dân trí Hôm nay (ngày 8/2) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, tang lễ nhạc sĩ Hoàng Vân được cử hành trọng thể.Xin gửi đến một bài viết như một nén nhang tiễn biệt người nhạc sĩ đáng kính trọng!

Tai nạn kinh hoàng khi nhân viên gánh xiếc cho hổ ăn
Tai nạn kinh hoàng khi nhân viên gánh xiếc cho hổ ăn
08/02/2018 - 09:19:36
Dân trí Một nhân viên gánh xiếc ở Guatemala đã vừa bị mất đi cả hai cánh tay sau khi bị tấn công bởi chính những con hổ mà hàng ngày ông vẫn cho chúng ăn.

Biến cố kinh tế giúp cô vợ Việt 'cải tạo' thành công chồng Hàn gia trưởng
Biến cố kinh tế giúp cô vợ Việt 'cải tạo' thành công chồng Hàn gia trưởng
08/02/2018 - 07:30:38
Từ chỗ soi từng con kiến trong nhà, anh chồng Hàn Quốc của chị Minh đã thấu hiểu vợ hơn sau lần thất nghiệp dài ngày.

Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng!
Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng!
08/02/2018 - 07:30:38
Cư dân mạng đang nổi điên với tâm sự đầy thách thức của cô gái trẻ tự nhận mình đang là một người thứ 3: "Chúng tôi cũng mong gia đình các chị thực sự hạnh phúc lắm, bởi cũng chính vì gia đình các chị không hạnh phúc mới đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh này đây".

<< < 3 4 5 6 7  >   >>