Báo Gia đình & Xã hội trao tiền bạn đọc ủng hộ cho 2 hoàn cảnh khó khăn
Báo Gia đình & Xã hội trao tiền bạn đọc ủng hộ cho 2 hoàn cảnh khó khăn
01/01/2018 - 12:05:50
GiadinhNet – Ngày 27/11, Báo Gia đình & Xã hội trao tiền bạn đọc ủng hộ cho 2 hoàn cảnh khó khăn là anh Đỗ Hoàng Bảo Quốc ((Buôn Yang Peh, xã Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) và anh Cháng Đức Long (Thôn Đoàn Kết, Xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang).

Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
01/01/2018 - 12:05:50
GiadinhNet – Linh ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai. Nhưng không ai ngờ rằng, em gặp tai nạn giao thông trên đường đến trường. Các bác sĩ cho biết, Linh bị chấn thương sọ não nặng. Giờ đây gia đình chỉ mong có được điều kiện để bé Linh được điều trị kịp thời, may mắn thì sau này em ngồi được xe lăn...

Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
01/01/2018 - 12:05:50
GiadinhNet - Chị Nghiêm Hồng Nhung luôn ở bên con “chiến đấu” với bệnh căn bệnh hiểm nghèo mà chỉ 5% trẻ em mắc phải.

Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
01/01/2018 - 12:05:50
GiadinhNet – Bé Cháng A Vàng, 7 tuổi, (Bản Huôi Khương, Xã Vàn Dáng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) bị bỏng nặng khi ngã vào đống rác đang cháy trước sân nhà. Các bác sĩ cho biết, A Vàng sẽ phải làm nhiều cuộc ghép da trong thời gian tới, gia đình bé lo lắng vì sợ không có tiền chi trả cho việc chữa trị.

Hạnh phúc nhỏ nhoi của người mẹ 10 năm ra Bắc vào Nam chữa bệnh cho con
Hạnh phúc nhỏ nhoi của người mẹ 10 năm ra Bắc vào Nam chữa bệnh cho con
01/01/2018 - 12:05:50
GiadinhNet – Bao năm chữa bệnh, tôi chỉ mong nó có thể đi lại để sau này dù thân già này có chết đi thì nó vào trung tâm bảo trợ xã hội. Nó mà liệt thì tôi sợ không nơi nào nhận nuôi cả.Tôi muốn con được chữa trị thêm một thời gian nữa nhưng chỉ sợ không có tiền để lo viện phí, tiền thuốc men”, bà Liên nghẹn ngào.

Nỗi khổ của người mẹ không có tiền chữa bệnh cho con
Nỗi khổ của người mẹ không có tiền chữa bệnh cho con
01/01/2018 - 12:05:50
GiadinhNet – 12 tháng tuổi nhưng bé Nguyễn Văn Hậu có 10 tháng nằm viện. Nguyện vọng của gia đình là đưa bé đến Bệnh viện Nhi Trung ương khám và chữa trị nhưng đó trở thành điều xa xỉ vì kinh tế gia đình không cho phép. Thương con, những nỗi đau tinh thần cùng sự khó khăn, túng quẫn về kinh tế hành hạ cả gia đình nghèo.

Thâm cung bí sử (125 - 1): Vòm trời bí mật
Thâm cung bí sử (125 - 1): Vòm trời bí mật
01/01/2018 - 12:05:01
GiadinhNet - Nhà tôi ở tầng 3, cửa sổ lớn nhìn ra đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Sáng nào tôi cũng nhìn thấy những ông, bà già đi bộ trên hè phố. Thường thì họ đi riêng, họa hoằn lắm mới có một cặp đi chung và trò chuyện thân mật với nhau.

Vợ tôi không cưỡng lại được thân hình 6 múi đẹp hút hồn của bạn thân chồng
Vợ tôi không cưỡng lại được thân hình 6 múi đẹp hút hồn của bạn thân chồng
01/01/2018 - 12:05:01
GiadinhNet - Sự xuất hiện của Tuấn khiến Mai nảy ra sự so sánh giữa một người đàn ông đẹp trai, thân hình chuẩn 6 múi với ông chồng vừa béo, vừa lùn, vừa ăn nói thô lỗ của mình. Chính điều đó đã đẩy Mai đến những việc làm tội lỗi.

Giàu có, đẹp trai mà vẫn mất vợ vào tay gã đi thuê nhà trọ
Giàu có, đẹp trai mà vẫn mất vợ vào tay gã đi thuê nhà trọ
01/01/2018 - 12:05:01
Đến bây giờ tôi mới thấm, trong cuộc sống hôn nhân này, tôi đã để vợ quá cô đơn, quá thiệt thòi…

Cô dâu kể chuyện đám cưới do bố mẹ ruột lo, nhà trai tổ chức "ké" còn xin lại tiền mừng khiến chị em sôi máu
Cô dâu kể chuyện đám cưới do bố mẹ ruột lo, nhà trai tổ chức "ké" còn xin lại tiền mừng khiến chị em sôi máu
01/01/2018 - 12:05:01
Tức mình vì sự nhu nhược, dại trai của cô dâu đã đành, chị em còn cáu hơn vì cô này có vẻ bệnh chồng, hơi trách mẹ chuyện không đưa lại tiền mừng đám cưới cho mình.

Tôi quyết đưa con về ăn Tết nhà ngoại!
Tôi quyết đưa con về ăn Tết nhà ngoại!
01/01/2018 - 12:05:01
GiadinhNet - Chắc chắn về ăn Tết nhà ngoại là cả nhà chồng không đồng ý, có khi còn cãi nhau. Nhưng nhà có hai chị em gái đều đã lấy chồng, em gái còn lấy chồng xa nữa. Cả năm chúng tôi ở nhà chồng, Tết này hai chị em quyết về xum vầy với bố mẹ đẻ. Bố mẹ sinh con ra, mà lâu lắm rồi đã phải ăn Tết thiếu con.

Muốn chồng cuồng si, chị em bắt buộc phải thuộc 5 điều này
Muốn chồng cuồng si, chị em bắt buộc phải thuộc 5 điều này
01/01/2018 - 12:05:00
Chỉ một chút tinh tế cũng có thể giúp bạn khiến chồng mê mệt dù hai người đã kết hôn bao lâu đi chăng nữa.

Thay đổi bất ngờ sau cuộc gặp với vợ cũ của chồng
Thay đổi bất ngờ sau cuộc gặp với vợ cũ của chồng
01/01/2018 - 12:05:00
GiadinhNet - Nếu biết trước thế này Thu đã gặp chị ấy sớm hơn.

Mỹ Tâm hủy show vì “lép vế” so với Sơn Tùng M-TP trên poster?
Mỹ Tâm hủy show vì “lép vế” so với Sơn Tùng M-TP trên poster?
01/01/2018 - 12:03:51
Dân trí Một số bạn bè thân cận của nữ ca sĩ xác nhận có việc Mỹ Tâm hủy show diễn tại Hà Nội vì hình ảnh của cô trong poster chương trình được xếp ở vị trí sau Sơn Tùng M-TP.

Năm 2017 với những khoảnh khắc ngỡ ngàng sửng sốt
Năm 2017 với những khoảnh khắc ngỡ ngàng sửng sốt
01/01/2018 - 12:03:51
Dân trí Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, thú vị, hoặc ngỡ ngàng, sửng sốt của năm 2017, để khép lại một năm bằng những xúc cảm “mạnh”.

“Táo bà” Minh Hằng vào vai con dâu hám tiền của nghệ sĩ Vượng “râu”
“Táo bà” Minh Hằng vào vai con dâu hám tiền của nghệ sĩ Vượng “râu”
01/01/2018 - 12:03:51
Dân trí Tối qua, 30/12 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình “Tết Vạn lộc” do nghệ sĩ Vượng “râu” làm tổng đạo diễn. Trong chương trình, “Táo bà” Minh Hằng đã vào vai bà con dâu hám tiền, tổ chức mừng thọ cho mẹ chồng 82 tuổi để nhận phong bì.

Khép lại một năm bằng hai câu chuyện tình cảm động
Khép lại một năm bằng hai câu chuyện tình cảm động
01/01/2018 - 12:03:51
Dân trí Một chàng trai đối diện với việc bị tàn phế, anh chủ động chia tay bạn gái, chỉ để rồi người bạn gái mặc váy cưới tới cầu hôn bên giường bệnh. Một cô gái phát hiện mình bị ung thư, bạn trai cô quyết tâm cử hành hôn lễ, dù chỉ vài giờ trước khi cô bước sang thế giới khác.

Táo quân vẫn “nóng” mỗi dịp cuối năm
Táo quân vẫn “nóng” mỗi dịp cuối năm
01/01/2018 - 12:03:51
Dân trí Mỗi dịp cuối năm, Táo quân nói riêng và hài Tết nói chung lại trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng, trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa, như món ăn tinh thần “rả rích” để tận hưởng trong sự chờ đợi háo hức.

Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018
Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018
01/01/2018 - 12:03:50
Dân trí “Mẹ chồng ghê ghớm nhất Vịnh Bắc Bộ” Lan Hương và con dâu Bảo Thanh đã bất ngờ cùng hoà giọng trong video chúc mừng khán giả truyền hình nhân dịp năm mới 2018.

Ca khúc chúc mừng năm mới quá nổi tiếng đến mức… chẳng ai nhớ lời
Ca khúc chúc mừng năm mới quá nổi tiếng đến mức… chẳng ai nhớ lời
01/01/2018 - 12:03:50
Dân trí Trong đêm giao thừa, “Happy New Year” của ABBA không phải là ca khúc được lựa chọn hàng đầu bởi người dân các nước nói tiếng Anh. Thay vào đó, họ nghe “Auld Lang Syne”. Chỉ có điều, ca khúc này đã quá nổi tiếng đến mức… hầu hết mọi người đều quên lời.

Xứ Đoài mây trắng lắm
Xứ Đoài mây trắng lắm
31/12/2017 - 09:21:54
"Xứ Đoài Mây Trắng lắm" được tác giả Nguyễn Sơn Đỗng nhắc đi nhắc lại trong lời viết đầu sách với cảm xúc liên tưởng những đám mây trắng trên bầu trời quê hương xanh thẳm trôi về phía chân trời xa như những số phận, kiếp người của Chàng Sơn, trong đó có những nhân vật trong tiểu thuyết của mình, lăn trôi theo thời cuộc "để vươn tới chân trời, nơi có vừng hồng rạng tỏ". Đọc "Xứ Đoài Mây Trắng" của Nguyễn Sơn Đỗng thêm hiểu hơn vì sao Quang Dũng phải thêm một chữ "LẮM" trong câu thơ của mình.

“Nghiêng ngả” trước các “nam thần, nữ thần” Hàn Quốc
“Nghiêng ngả” trước các “nam thần, nữ thần” Hàn Quốc
31/12/2017 - 09:21:54
Dân trí Định kỳ thường niên, danh sách top 100 gương mặt nam - nữ đẹp nhất thế giới lại được công bố, thu hút sự quan tâm hiếu kỳ của công chúng. Năm nay, các diện mạo được ví như “nam thần, nữ thần” của showbiz Hàn bất ngờ thống trị danh sách.

Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”
Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”
31/12/2017 - 09:21:54
Dân trí Sau 2 năm chia tay, lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Mai Hồ nhắc đến Trấn Thành. Cô khẳng định không hối tiếc khi chia tay nam diễn viên hài…

Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo Quân
Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo Quân
31/12/2017 - 09:21:54
Dân trí Trong số các nhân vật đã từng được đảm nhận vai Thiên Lôi trong Táo Quân thì ca sĩ Tuấn Hưng, Minh Quân và nhạc sĩ Tiến Minh được xem là 3 Thiên Lôi hát hay và điển trai không kém gì “Thiên Lôi” Bình Minh. >> Cuộc đời trái ngược của Thiên Lôi xấu - đẹp nhất Táo Quân >> Ai thay thế Minh Quân đảm nhận vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2017?

Chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái 19 tuổi có gương mặt đẹp nhất năm
Chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái 19 tuổi có gương mặt đẹp nhất năm
31/12/2017 - 09:21:54
Dân trí Cô gái này đã 3 năm liên tiếp xuất hiện trong danh sách top 100 gương mặt xinh đẹp nhất thế giới. Năm 2015, cô ở vị trí thứ 6; năm 2016, cô lên vị trí thứ 2; và đến năm nay, cô đã trở thành hoa khôi đầu bảng.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
31/12/2017 - 09:21:54
Dân trí Trấn Thành khẳng định không nhận được lời mời tham gia Táo Quân nào từ ê-kíp sản xuất chương trình. >> Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo Quân >> Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng “bật mí” về Táo quân 2018 >> Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?

NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng dàn sao xúc động mừng sinh nhật “nhà chung”
NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng dàn sao xúc động mừng sinh nhật “nhà chung”
31/12/2017 - 09:21:54
Dân trí “2 năm chưa phải là nhiều nhưng V-Stars đã cùng đi với nhau những chặng đường thăng trầm. Chúng tôi nói với nhau trước khi muốn vươn bàn tay mình ra xã hội hãy quan tâm đến đời sống khó khăn của những nghệ sĩ, vận động viên thể thao khó khăn”, NSND Hoàng Dũng xúc động chia sẻ.

<< < 33 34 35