Tân Nhàn sợ sởn gai ốc khi được mời hát cho… người sắp qua đời
Tân Nhàn sợ sởn gai ốc khi được mời hát cho… người sắp qua đời
10/05/2018 - 11:58:14
Dân trí Nữ ca sĩ xinh đẹp Tân Nhàn chia sẻ, chị từng nhận được cuộc gọi lúc 12 giờ đêm nhờ vào Bệnh viện Bạch Mai hát cho một cụ ông sắp trút hơi thở cuối cùng. “Trước lúc hôn mê, cụ ông nói muốn nghe Tân Nhàn hát. Tôi sợ quá nên đã từ chối…”, Tân Nhàn kể.

Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
10/05/2018 - 11:58:14
Dân trí Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith - người vợ thứ hai của tài tử Will Smith - đã vừa có cuộc trò chuyện đầy nước mắt với vợ đầu của chồng.

Đệ nhất phu nhân Brazil lao xuống hồ cứu chó
Đệ nhất phu nhân Brazil lao xuống hồ cứu chó
10/05/2018 - 10:32:37
Bà Marcela Temer mặc nguyên bộ quần áo trên người nhảy xuống hồ nước ở điện tổng thống để đưa chú chó cưng lên bờ.

Mẹ hoảng sợ khi nhìn thấy vết rộp trên tay con gái, càng kinh hoàng hơn khi biết đó là một trào lưu phổ biến trong trường học
Mẹ hoảng sợ khi nhìn thấy vết rộp trên tay con gái, càng kinh hoàng hơn khi biết đó là một trào lưu phổ biến trong trường học
10/05/2018 - 10:32:37
Người mẹ tức giận lẫn đau đớn, mong muốn chia sẻ trường hợp của con gái mình để cảnh báo các bậc phụ huynh khác hãy chú ý hơn đến con em của mình và cẩn thận với những trào lưu thách thức đầy nguy hiểm như thế này.

Bà Trump làm gì trong Nhà Trắng, giữa bao sóng gió?
Bà Trump làm gì trong Nhà Trắng, giữa bao sóng gió?
10/05/2018 - 10:32:37
Melania Trump, đệ nhất phu nhân xinh đẹp của nước Mỹ, dường như mất hút kể từ khi chuyển đến Nhà Trắng. Nhưng thực ra bà đang lẳng lặng trở thành một đệ nhất phu nhân hành động...

Không phải là Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông được chú ý trong đám cưới hoàng gia sắp tới
Không phải là Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông được chú ý trong đám cưới hoàng gia sắp tới
10/05/2018 - 10:32:37
Báo giới và công chúng cuối cùng đã biết nhân vật sẽ dẫn công nương tương lai vào lễ đường trong đám cưới hoàng gia sắp tới.

Bảo tàng Paris mở cửa đón khách khỏa thân
Bảo tàng Paris mở cửa đón khách khỏa thân
10/05/2018 - 10:32:37
Một bảo tàng ở Paris, Pháp thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi bất ngờ mở cửa đón các vị khách đặc biệt - những người thích khỏa thân (nude) vào tham quan.

Mẹ chết lặng khi con bị giáo viên mầm non ép uống 4 cốc nước sôi và hậu quả đau lòng
Mẹ chết lặng khi con bị giáo viên mầm non ép uống 4 cốc nước sôi và hậu quả đau lòng
10/05/2018 - 10:32:37
Một nữ giáo viên mầm non đã bị phụ huynh lên án mạnh mẽ khi trừng phạt 5 em học sinh bằng cách ép uống nước sôi, trong đó có một em bị uống 4 cốc.

Bạn trai trả hơn 300.000 USD 'phí chia tay', cô gái chê ít bỏ lại quán bar
Bạn trai trả hơn 300.000 USD 'phí chia tay', cô gái chê ít bỏ lại quán bar
10/05/2018 - 10:32:37
Cô gái Trung Quốc bỏ về và để lại vali đầy ắp tiền, sau khi bạn trai cũ chỉ đáp ứng 1/5 số tiền cô yêu cầu.

Bé 15 tháng tuổi mang trong mình 11 dị tật, tim bẩm sinh nặng
Bé 15 tháng tuổi mang trong mình 11 dị tật, tim bẩm sinh nặng
10/05/2018 - 10:32:26
GiadinhNet - 15 tháng tuổi, chỉ nặng vỏn vẹn 6,8kg và cơ thể nhỏ bé ấy đang mang trong mình hàng loạt dị tật, tim bẩm sinh nặng. Bé đã trải qua 3 đợt phẫu thuật khiến gia đình khánh kiệt về tài chính. Vậy nhưng, số phận vẫn trớ trêu khi bác sĩ cho biết cháu cần phải phẫu thuật tiếp mới mong có cơ hội ổn định sức khỏe. Đó là hoàn cảnh của bé Trần Tất Duy Khôi ở thôn Cài Đội, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh.

Tình cảnh bi đát của "người gác rừng" bị cây rừng cây khô đè trúng
Tình cảnh bi đát của "người gác rừng" bị cây rừng cây khô đè trúng
10/05/2018 - 10:32:26
GiadinhNet - Các bác sĩ kết luận, anh Tự bị chấn thương sọ não, tụ máu, máu chảy trong màng cứng và đa chấn thương buộc phải cấp cứu tại phòng chăm sóc đặc biệt với tỷ lệ tử vong rất cao.

Nguy cơ cụt chân của cậu bé dân tộc không tiền phẫu thuật
Nguy cơ cụt chân của cậu bé dân tộc không tiền phẫu thuật
10/05/2018 - 10:32:25
GiadinhNet – “Hết tiền rồi không vay mượn được nữa. Không còn tiền cho con về nhà thôi” – ông bố dân tộc người H’Mông nói về đứa con trai đã 3 lần phẫu thuật chân. Tới đây, bé có chỉ định phẫu thuật lần 4 nhưng gia đình không có tiền, thậm chí những ngày qua ăn uống ở viện phải nhờ sự cưu mang của mọi người.

Bé gái 4 tuổi đang ngủ bị bỏng nặng vì bà nội sơ suất khi nấu cơm
Bé gái 4 tuổi đang ngủ bị bỏng nặng vì bà nội sơ suất khi nấu cơm
10/05/2018 - 10:32:25
GiadinhNet – Không may lửa trong bếp cháy lan ra đống củi khiến bé Hoàng A Múi (Công Sơn, Cao Lộc, Lạng Sơn) bị bỏng nặng khi đang ngủ.

Xót xa bé sơ sinh không bú mẹ, chỉ sống bằng thuốc và dịch truyền
Xót xa bé sơ sinh không bú mẹ, chỉ sống bằng thuốc và dịch truyền
10/05/2018 - 10:32:25
GiadinhNet - Bé sơ sinh chào đời vài ngày đã phải vào viện nằm phòng cách ly vì bác sĩ đã phát hiện con mắc bệnh tim bẩm sinh rất nặng...

Nghẹn lòng ước mơ của cô gái 23 tuổi mắc bệnh sán lá gan
Nghẹn lòng ước mơ của cô gái 23 tuổi mắc bệnh sán lá gan
10/05/2018 - 10:32:25
GiadinhNet – Dang dở với ước mơ, hoài bão, giờ đây em Phạm Thị Thu Hà (Khu 1, Minh Hạc, Hạ Hòa, Phú Thọ) ngày ngày chống chọi với bệnh tật và nỗi lo về khoản tiền nợ. Hoàn cảnh đáng thương của Hà rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Xót xa gia đình có 3 người bỏng nặng vì cháy nhà, tính mạng nguy kịch
Xót xa gia đình có 3 người bỏng nặng vì cháy nhà, tính mạng nguy kịch
10/05/2018 - 10:32:25
GiadinhNet – Gặp nạn quá bất ngờ trong một trận cháy lớn thiêu rụi toàn bộ căn nhà và gia sản bên trong, chị và cô con gái bị bỏng đến 95% cơ thể, cậu con trai (9 tuổi) bị bỏng 75%. 3 mẹ con chị hiện đã được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia, trong khi gia đình không đủ tiền chữa trị.

Tổng thu nhập 25 triệu nhưng không tích được đồng nào vì phải nuôi cả bố mẹ chồng và em chồng
Tổng thu nhập 25 triệu nhưng không tích được đồng nào vì phải nuôi cả bố mẹ chồng và em chồng
10/05/2018 - 10:31:50
GiadinhNet - Ở một thành phố như Hà Nội, với mức lương của hai vợ chồng là 25 triệu, lại đã có nhà cửa đàng hoàng rồi, Hồng nghĩ là thế khá khi vợ chồng cô mới chỉ có một đứa con. Thế nhưng, từ khi bố mẹ chồng cùng em chồng ra ở cùng, cô chẳng tích cóp được đồng nào, thậm chí có tháng còn thiếu.

Điếng người vì mẹ chồng nói: “Mày giỏi thì cứ đi đi, tao bảo nó lấy vợ khác”
Điếng người vì mẹ chồng nói: “Mày giỏi thì cứ đi đi, tao bảo nó lấy vợ khác”
10/05/2018 - 10:31:50
GiadinhNet – Thảo vẫn sống chung với bố mẹ chồng nhưng không khí nặng nề lắm, nhiều khi đi làm Thảo không muốn bước chân về nhà. Những bước chân nặng trĩu đó không biết có thể bước tới khi nào.

Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với "hợp đồng tình ái"
Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với "hợp đồng tình ái"
10/05/2018 - 10:31:50
Những hành động của sếp làm tôi khá sợ hãi nhưng tự trấn an mình phải bình tĩnh, tìm cách thoát khỏi ông ta...

Chồng về nhà chỉ ôm điện thoại quên cả chuyện chăn gối với vợ
Chồng về nhà chỉ ôm điện thoại quên cả chuyện chăn gối với vợ
10/05/2018 - 10:31:50
GiadinhNet - Mới lấy nhau được 2 năm nhưng chuyện chăn gối của vợ chồng Nhung đã lạnh nhạt, mà theo Nhung chung quy cũng do cái điện thoại thông minh mà ra.

Thâm cung bí sử (138 - 2): Chàng rể chưa nói sõi tiếng Việt
Thâm cung bí sử (138 - 2): Chàng rể chưa nói sõi tiếng Việt
10/05/2018 - 10:31:49
GiadinhNet - Hương lấy bằng tiến sĩ ở Italia và về nước, đem theo một chàng trai người châu Âu, tên là Cooc. “Đây là bạn trai của con, cũng là con rể tương lai của bố mẹ”. Hương giới thiệu với ông Tường và bà Xuân như vậy.

Đàn ông nghèo có đáng để yêu?
Đàn ông nghèo có đáng để yêu?
10/05/2018 - 10:31:49
GiadinhNet - Nhân gian thường có câu: “Gái ham tài, trai ham sắc”. Với phụ nữ thì sự hấp dẫn của đàn ông là vấn đề tiền tài. Đàn ông nghèo vì thế thường được coi là đối tượng dễ bị “ế”, không được chị em để mắt tới. Thực tế, đàn ông nghèo có đúng là không đáng để “yêu”? Báo GĐ&XH xin giới thiệu bài viết của nhà văn trẻ Hàn Băng Vũ về vấn đề này để bạn đọc tham khảo.

Đau đớn ê chề vì ngay sau ngày cưới có người phụ nữ khác dẫn con riêng của chồng đến trước cửa nhà nhận cha
Đau đớn ê chề vì ngay sau ngày cưới có người phụ nữ khác dẫn con riêng của chồng đến trước cửa nhà nhận cha
10/05/2018 - 10:31:49
Tại sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao anh lại có con trai với một người phụ nữ khác rồi còn cưới cô?

Thư đanh đá phim “Của để dành”: “Đến bây giờ nhiều khán giả vẫn ghét tôi ra mặt”
Thư đanh đá phim “Của để dành”: “Đến bây giờ nhiều khán giả vẫn ghét tôi ra mặt”
10/05/2018 - 10:30:46
Dân trí Diễn viên Thư Hường - người đảm nhận vai Thư trong phim “Của để dành” cho biết, chị khá bất ngờ vì cho đến bây giờ nhiều người vẫn còn nhớ đến bộ phim này. Thậm chí, có những khán giả khi gặp lại chị sau nhiều năm vẫn ghét chị ra mặt.

Christina Aguilera tiết lộ lý do thôi không làm huấn luyện viên “The Voice”
Christina Aguilera tiết lộ lý do thôi không làm huấn luyện viên “The Voice”
10/05/2018 - 10:30:46
Dân trí “Tôi nhận ra rằng đó không chỉ đơn thuần là ca hát, mà còn cần phải tạo nên những khoảnh khắc hay cho một chương trình giải trí trên truyền hình, phải tạo nên một câu chuyện nào đó... Tôi không bước chân vào showbiz chỉ để làm giám khảo”, nữ ca sĩ Christina Aguilera bộc bạch.

Khi ngôi sao bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc”
Khi ngôi sao bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc”
10/05/2018 - 10:30:46
Dân trí Diễn viên đóng thế là những con người gần như vô danh đối với khán giả, nhưng lại vô cùng quan trọng đối với bộ phim, bởi chính họ là người đưa lại những pha hành động nguy hiểm, kịch tính nhất cho phim.

“Người phán xử” ngoại truyện có gì khiến người xem “giật mình”?
“Người phán xử” ngoại truyện có gì khiến người xem “giật mình”?
10/05/2018 - 10:30:46
Dân trí "Người phán xử" tiền truyện là sẽ 4 tập phim chứa đựng những tình tiết hoàn toàn mới so với câu chuyện trước đây. Trong đó, những gương mặt mới toanh như: Vân Dung, Tùng Dương, Thanh Sơn, Anh Tuấn... sẽ góp phần làm cho bộ phim trở nên gay cấn và thú vị.

Ca sĩ Minh Tuyết nói gì về anh rể tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ?
Ca sĩ Minh Tuyết nói gì về anh rể tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ?
10/05/2018 - 10:30:46
Dân trí “Mỗi lần gia đình chúng tôi tụ họp, anh Chính cũng tranh thủ về thăm. Ngày xưa, anh hay về nhưng gần đây anh mở công ty riêng nên rất bận”, Minh Tuyết chia sẻ về đời sống riêng cũng như mối quan hệ với chị gái Hà Phương và anh rể- tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ.

Chưa nhận diện được Vua Hùng, sao xây tượng đài tràn lan?
Chưa nhận diện được Vua Hùng, sao xây tượng đài tràn lan?
10/05/2018 - 10:30:46
Dân trí Mới đây, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã tổ chức hội thảo Nhiệm vụ, mục tiêu, tiêu chí quy hoạch tượng đài, tượng ngoài trời Quốc tổ Hùng Vương đến năm 2035 tại Hà Nội. Nhiều ý kiến cho rằng, khi chưa nhận diện được Vua Hùng không nên xây tượng đài ở khắp nơi.

Ca sĩ gạo cội than thở vì phải nghe hit “Shape of You” quá nhiều
Ca sĩ gạo cội than thở vì phải nghe hit “Shape of You” quá nhiều
10/05/2018 - 10:30:46
Dân trí “Tôi tự hỏi: Tại sao thế nhỉ? Người ta còn muốn nghe ca khúc này thêm bao nhiêu lần nữa?” - nam ca sĩ gạo cội Elton John “cáu nhẹ” chia sẻ.

Không phải là hoàng tử bé mới sinh, đây mới chính là đứa trẻ đang khiến dư luận nước Anh dậy sóng
Không phải là hoàng tử bé mới sinh, đây mới chính là đứa trẻ đang khiến dư luận nước Anh dậy sóng
27/04/2018 - 13:57:35
Vụ kiện giữa gia đình cậu bé Alfie Evans với các bác sĩ ở bệnh viện nhi Alder Hey đang thu hút sự chú ý quan tâm của dư luận nước Anh.

Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
27/04/2018 - 12:31:28
Á hậu Nga bị tấn công dã man bằng axit khi đang đi dạo bên bờ biển.

Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
27/04/2018 - 12:31:27
Sau khi bé gái bước vào trong thang máy, cụ ông 65 tuổi không ngần ngại tìm cách “cưỡng hôn” em.

Chú rể rủ bạn cưỡng hiếp tập thể cô dâu mới cưới
Chú rể rủ bạn cưỡng hiếp tập thể cô dâu mới cưới
27/04/2018 - 11:05:15
Ba ngày sau hôn lễ, một người phụ nữ đã bị chồng và 2 người bạn của hắn ta cưỡng hiếp tập thể - NDTV đưa tin ngày 24/4.

Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
27/04/2018 - 11:05:15
GiadinhNet - Không ai có thể tin được họ lại đủ dũng cảm để sống bên nhau như vậy. Các cặp đôi lệch về nhan sắc lẫn vóc dáng vẫn hạnh phúc và nhiều người đã tò mò về câu chuyện của họ.

"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
27/04/2018 - 11:04:25
"Nhiều phụ nữ coi 'ăn phở' là cuộc phiêu lưu nhưng với nam giới, tìm của lạ chẳng phải lý do chính để ngoại tình', nhà báo Anh viết.

Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
27/04/2018 - 11:04:25
Việc kinh doanh của Hưng ổn định rồi, nhà chung cư cũng sang tên Hưng rồi nên dường như Hưng chẳng còn thiết tha gì mẹ con Thảo nữa, sẵn sàng đưa nhân tình và con riêng đến... ra mắt Thảo.

“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
27/04/2018 - 11:02:58
Dân trí LHP Quốc tế Iran lần thứ 36 (FIFF) là LHP lớn và uy tín trên thế giới được tổ chức hàng năm lớn nhất tại thủ đô Tehran, Iran. Đây là một sự kiện trao đổi văn hoá, tôn vinh những đóng góp và thành tựu sáng tạo được đánh giá cao của các nhà làm phim và các bộ phim chất lượng trong nước và quốc tế.

Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
27/04/2018 - 11:02:58
Dân trí Tối ngày 26/4 tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH,TT&DL) cùng Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn toàn quốc lần 2 - năm 2018.

Clip: Cận mặt hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William
Clip: Cận mặt hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William
27/04/2018 - 07:16:36
GiadinhNet - Gương mặt của hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William khiến dân chúng nước Anh phát sốt. Ai cũng trầm trồ gương mặt bụ bẫm và đẹp như thiên thần của cậu bé.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>